PPD's Official Website

Wednesday, July 29, 2015

"ดิฉันโดนโปรแกรม remote neural monitoring อยู่ค่ะ"

"ดิฉันโดนโปรแกรม remote neural monitoring อยู่ค่ะ"

ภาคีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้รับร้องเรียนการละเมิดสิทธิมนุษยชนในมิติที่ค่อนข้างแปลกมาก  ท่านใดมีประสบการณ์คล้าย ๆ เรื่องนี้ หรือมีข้อมูลใด ๆ กรุณาส่งมาได้ที่ president@tahr-globla.org  ครับ

ขอบคุณครับ


=========================================

ดิฉันโดนโปรแกรม remote neural monitoring  อยู่ค่ะ ซึ่งโปรแกรมนี้มีเหยื่ออยู่ในประเทศมากพอสมควรค่ะ คนที่มีเครื่องมือที่เรียกว่าThe ULTIMATE WEAPONS 
จะสามารถล่วงละเมิดเหยื่อได้อย่างสารเลวทีสุด

โดยอาวุธชนิดนี้จะมีผลเสียกับร่างกายอย่างมากมายค่ะ เพราะมันคืออาวุธไมโครเวฟที่เวฟเราอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราร่างกายเสื่อม เป็นมะเร็ง ตาบอด ผิวหนังเป็นแผลพุพองและมีผลเสียอีกหลายสิบข้อค่ะ   และเห็นทุกอย่างที่เราเห็นได้ยินทุกคำพูดของเรา รู้รหัสการเงิน เวลาเราอาบน้ำแก้ผ้าก็จะสามารถเห็นเราได้ อ่านความคิดและพูดใส่เราด้วยคำพูดที่เดรัจฉาน ซึ่งเราจะได้ยินแค่คนเดียวค่ะ เพราะมันคือเทคโนโลยี voice to skull 

ซึ่งถ้าเหยื่อไม่รู้ว่าตัวเองโดนเทคโนโลยีนี้อาจจะฆ่าตัวตายได้ค่ะ เพราะคนรอบข้างจะคิดว่าสติไม่ดีซึ่งจริงๆแล้ว เพราะโดนอาวุธชนิดนี้ทำร้ายค่ะ ซึงนั่นก็คือจุดประสงค์อย่างหนึ่งของพวกสัตว์เดรัจฉานที่เอาอาวุธชนิดนี้มาทำร้ายผู้อื่นค่ะ

ถ้าทางคุณสามารถหาคนที่มีเครื่องมือชนิดนี้ได้หรือรู้จักคนที่มีเครื่องมืออาวุธชนิดนี้ คุณจะสามารถช่วยเหยื่อได้ทั้งประเทศค่ะ เพราะคนที่มีอาวุธชนิดนี้เหมือนกันจะสามารถหาตัวคนที่ทำร้ายเราได้ ซึ่งคนที่มีอาวุธชนิดนี้ก็จะเป็นพวกทหาร ตำรวจ จนถึงพวกชาวบ้านธรรมดาที่รู้เรื่องเทคโนโลยีนี้ค่ะ 

ตามแต่ว่าจะใช้อาวุธชนิดนี้อย่างสารเลวขนาดไหน คิดว่ามีพวกเกี่ยวกับการเมืองกลุ่มใหญ่ที่จะพยายามควบคุมจิตเหยื่อให้เลือกตัวเองด้วยค่ะ


ดิฉันอยากซื้ออุปกรณ์และจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองค่ะ แต่ทางบ้านไม่เชื่อเรื่องเทคโนโลยีที่ดิฉันโดน ทำให้ดิฉันไม่มีเงินทุนที่จะจัดการพวกสัตว์เดรัจฉานต่างๆที่เอาอาวุธมาทำร้ายและพยายามควบคุมจิตใจผู้คน ช่วยดิฉันและเหยื่อคนอื่นๆด้วยนะคะ





No comments:

Post a Comment